Top 10 nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay
04
THÁNG 12 2023
Top 10 nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Top 10 nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Cùng siêu thị GO! và Big C review nước tẩy trang cho da dầu mụn đang được yêu thích nhất hiện nay và bạn có thể tìm mua tại bất kỳ siêu thị siêu thị GO! và Big C trên toàn quốc với mức giá tốt.

Review nước tẩy trang cho da dầu mụn được ưa chuộng hiện nay

Đối với các tín đồ làm đẹp, nước tẩy trang là một trong những sản phẩm cần thiết trong quá trình sở hữu một làn da khỏe đẹp. Đặc biệt, những bạn đang có làn da dầu mụn cần phải chăm sóc kỹ hơn và lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp. Dưới đây sẽ là top nước tẩy trang cho da dầu mụn mà bạn nên thêm ngay vào chu trình skincare của mình.

Nước tẩy trang Nivea

review nước tẩy trang cho da dầu mụn

Nước tẩy trang Nivea là được biết đến là thương hiệu quốc dân đối với các bạn học sinh, sinh viên bởi giá thành bình dân nhưng chất lượng cao. Đây là dòng nước tẩy trang chuyên dùng cho các làn da dầu mụn với thành phần chính là các chất tinh dầu cực nhỏ có khả năng lấy đi các bụi bẩn một cách hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất cồn và chất tạo mùi nên rất lành tính cho da.

Bên cạnh đó, nước tẩy trang Nivea còn cung cấp Glycerin kết hợp cùng Carnitine giúp làn da thêm mịn màng, ngăn ngừa mụn và kiểm soát tối đa bã nhờn.

Nước tẩy trang Simple Micellar

review-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-mun

Nếu bạn đang tìm kiếm một chu trình tẩy trang tối giản về thành phần nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả khi sử dụng thì Simple là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Được mệnh danh là thương hiệu nước tẩy trang tốt nhất hiện nay cho làn da dầu mụn. Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc này ngoài việc cuốn sạch bụi bẩn bám trên làn da mà còn mang lại hiệu quả tẩy trang nhẹ nhàng cho cả vùng mắt và môi vì không chứa cồn và các hóa chất độc hại.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ micellar và nguồn vitamin C, vitamin B3 dồi dào nước tẩy trang Simple Micellar còn giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tạo hàng rào bảo vệ vững chắc, mang đến độ ẩm và phục hồi và làm dịu da. Từ đó tạo nền tảng tối ưu để da có thể hấp thụ các sản phẩm chăm sóc tiếp theo như  serum dưỡng trắng da mờ thâm, serum chống lão hóa,...

Nước tẩy trang Innisfree Sea Salt

review-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-mun

Tẩy trang Innisfree Sea Salt là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được những bạn có làn da dầu mụn tin dùng phổ biến nhờ khả năng làm sạch tuyệt vời và giá thành bình dân. Vốn trứ danh với các thành phần được khai thác từ vùng biển Jeju, nước tẩy trang Innisfree là sự kết hợp giữa các khoáng chất tốt cho da và muối biển dung nham giúp đẩy bay bụi bẩn tận gốc các lỗ chân lông, trả lại một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Ngoài nổi tiếng với công dụng làm sạch, các sản phẩm nước tẩy trang nhà Innisfree còn giúp lấy đi bã nhờn và các tế bào độc hại, thu nhỏ lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, không hề gây khó chịu.

Nước tẩy trang La Roche Posay

review-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-mun

Để nhắc đến top các sản phẩm nước tẩy trang cho da dầu mụn nhạy cảm được yêu thích nhất hiện nay thì La Roche Posay là một cái tên không thể không nhắc đến. Được mệnh danh là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, các sản phẩm nước tẩy trang La Roche Posay cực kỳ an toàn kể cả làn da dầu mụn.

Chiếm thành phần chính là các chất glycerin, giúp hạn chế tình trạng khô rát, dưỡng ẩm tốt và bổ sung nước khoáng để cấp ẩm và chống tình trạng oxi hóa trên da. Đồng thời, với công nghệ Glyco Micellar được ứng dụng trong sản phẩm, giúp cuốn sạch hoàn toàn bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông một cách hiệu quả và mang lại một làn da mịn màng.

Nước tẩy trang L’Oreal

review-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-mun
Cùng GO! tìm hiểu bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy.

Một trong những sản phẩm nước tẩy trang “quốc dân” cần nhắc đến chính là L’Oreal đến từ Pháp. Nhờ chiết xuất từ nước khoáng, sản phẩm sở hữu khả năng làm sạch sâu ấn tượng cùng với công dụng làm ẩm và mềm mịn da.

Hơn thế nữa, các hoạt chất có trong nước tẩy trang L'Oreal như Cyclopentasiloxane tạo hàng rào bảo vệ cho làn da giúp tránh khỏi các tác nhân xấu từ môi trường để làn da luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, hợp chất Sodium Chloride còn giúp bạn kiểm soát được lượng dầu nhờn và hạn chế mụn cho làn da.

Nước tẩy trang Bioderma

review-nuoc-tay-trang-cho-da-dau-mun

Bioderma là một dòng nước tẩy trang được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng bởi giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Không chỉ giúp rửa sạch sâu nhẹ nhàng mà các hạt micelle cùng phức hợp tự nhiên Dermatological Advanced Formulation còn giúp bạn hạn chế được tình trạng viêm da và kích ứng.

Ngoài ra, nước tẩy trang Bioderma còn kết hợp với các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như dưa leo, nha đam, trà xanh mang lại một làn da mịn màng và chống oxy hóa.

Mua nước tẩy trang, mỹ phẩm tại siêu thị GO! và Big C cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thông qua bài viết trên, siêu thị GO! và Big C đã review nước tẩy trang dành cho da dầu mụn đang được ưa chuộng hiện nay để bạn có thể thông tin trong quá trình lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Nếu bạn đã tìm được sản phẩm nước tẩy trang “chân ái” cho làn da, hãy đến siêu thị GO! và Big C gần nhất để mua sắm các sản phẩm làm đẹp chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.