Cẩm nang chọn các kiểu áo sơ mi cho người mập thấp
04
THÁNG 12 2023
Cẩm nang chọn các kiểu áo sơ mi cho người mập thấp

Cẩm nang chọn các kiểu áo sơ mi cho người mập thấp

Làm thế nào để chọn áo sơ mi cho người mập thấp đẹp nhất? Người mập thấp thường tự ti và nghĩ mình khó chọn áo sơ mi để mặc đẹp. Tuy nhiên, chỉ cần biết được một số bí kíp thì GO! chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được chiếc áo phù hợp giúp mình tự tin nhất. Sau đây là những gợi ý của siêu thị GO! và Big C về bí quyết chọn áo sơ mi cho người mũm mĩm và chiều cao hạn chế, nhớ đọc hết bài viết để có những item sơ mi và cách phối đồ thật ấn tượng nhé.

Các kiểu áo sơ mi cho người mập thấp

Áo sơ mi dáng suông tối màu

ao-so-mi-cho-nguoi-map-thap

Nếu bạn có thân hình mũm mĩm lại còn hạn chế về chiều cao thì lời khuyên là bạn không nên chọn những chiếc áo màu sáng. Bởi vì nó sẽ làm tất cả các khuyết điểm của bạn lộ ra trông thấy.

Thế nên, hãy ưu tiên chọn các màu tối đậm như xám, đen, xanh dương đen, xanh dương đậm, xanh tím than, nâu vì chúng sẽ giúp đánh lừa thị giác người nhìn, tạo cảm giác bạn ốm hơn, thon gọn hơn.

Áo sơ mi vạt chéo

Kiểu áo này có công dụng rất hoàn hảo trong việc che đi vòng eo bánh mì của những người có thân hình tròn trịa. Không những thế, nó còn là một sự biến tấu phong cách mới lạ, không bị nhàm chán so với việc bạn chỉ diện những chiếc áo sơ mi đơn sắc, tối màu từ ngày này sang ngày khác.
Cùng GO! tìm hiểu áo voan dành cho người mập.

Áo sơ mi Peplum

Là một kiểu áo sơ mi cách điệu có phần bèo nhún ở phía trước rất thích hợp cho các cô nàng tròn trịa che khéo khuyết điểm vòng eo quá khổ. Hơn nữa, phần gấu áo xòe rộng ra còn giúp bạn hoạt động thoải mái hơn.

Vừa tôn dáng, vừa mang đến cho các nàng vẻ ngoài lịch sự thích hợp đi làm công sở hoặc đi chơi đều được.

Áo sơ mi bo gấu

Áo sơ mi bo gấu, bo tay là giải pháp hữu hiệu để che bớt những phần mỡ thừa trên cánh tay hoặc che khuyết điểm bắp tay to của người mập thấp. So với áo sơ mi truyền thống tay dài, áo sơ mi bo tay phá cách hơn, tay ngắn hơn giúp tạo sự thoải mái cho người mặc.

Áo sơ mi cổ chữ V

ao-so-mi-cho-nguoi-map-thap

Việc chọn những loại áo sơ mi cho người mập thấp cũng nên ưu tiên những cổ áo chữ V thay vì cổ cao truyền thống. Vì kiểu cổ áo chữ V giúp đánh lừa thị giác tạo cảm giác thân hình bạn thon gọn hơn. Nếu bạn thích mặc áo dài, hãy đọc bài áo dài cho người mập.

Với những bạn mũm mĩm có vòng một hơi quá khổ thì áo sơ mi cổ chữ V cũng giúp cân đối các vòng của cơ thể, tạo sự thanh lịch, sang trọng cho người mặc.

Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên chọn áo sơ mi ít họa tiết hoặc họa tiết sọc dọc sẽ tạo cảm giác mình mi nhon hơn. Đặc biệt, nhớ chọn chất liệu có độ dày vừa phải, đừng quá mỏng sẽ lộ khuyết điểm còn quá dày thì bí bách khó chịu. Lưu ý tránh các loại áo sơ mi có chất liệu vải phi bóng sẽ khiến khuyết điểm của bạn lộ ra rõ ràng. Và đừng tham lam kết hợp nhiều phụ kiện, người mũm mĩm nên hạn chế vì sẽ gây rối mắt, cồng kềnh, cứ đơn giản hết mức là đẹp nhất bạn nhé. 

ao-so-mi-cho-nguoi-map-thap

Mong rằng những bí kíp trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc áo sơ mi ưng ý và cách phối đồ phù hợp với vóc dáng của mình nhất nhé. Cùng GO! tìm hiểu áo sơ mi cho người mập thấp.

Mua sắm quần áo, thời trang tại siêu thị GO! và Big C với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với hệ thống đại siêu thị trải dài khắp cả nước, siêu thị GO! và Big C là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng mua sắm quần áo, thời trang. Ở siêu thị GO! và Big C luôn có quần áo thời trang với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Đặc biệt không thiếu những loại áo sơ mi cho người mập thấp như áo cổ chữ V, áo màu trơn, áo bo gấu cách điệu đủ cả nên không cần lo lắng nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng không cần quá băn khoăn về giá cả vì siêu thị GO! và Big C có khuyến mãi quanh năm. Thế nên, cứ yên tâm đến siêu thị GO! và Big C mua sắm quần áo để mua đồ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp túi tiền bạn nhé.