Điểm danh những loại áo dài cho người mập mặc siêu thon gọn
14
THÁNG 12 2023
Điểm danh những loại áo dài cho người mập mặc siêu thon gọn

Điểm danh những loại áo dài cho người mập mặc siêu thon gọn

Bí kíp chọn những loại áo dài cho người mập dưới đây sẽ đập tan sự tự ti ở những chị em phụ nữ có thân hình chưa thon gọn. Áo dài sẽ che khuyết điểm, tôn lên vóc dáng của bạn, giúp bạn tự tin đi tiệc, dự sự kiện hay đi chùa, đi chúc tết đều đẹp hết nha.

Những loại áo dài cho người mập

Mỗi phụ nữ đều có một vóc dáng, thân hình khác biệt và đều là vẻ đẹp đáng được công nhận. Do vậy, nếu bạn có hơi mũm mĩm một chút so với các nàng khác thì đừng vội tự ti khi mặc áo dài nhé vì không hề thiếu áo dài dành riêng cho người mập. Chỉ cần nắm vững bí quyết dưới đây là đảm bảo đi đâu cũng tự tin, gặp ai cũng được khen nha.

Áo dài cổ tròn

Là một trong những loại áo dài các cô nàng mũm mĩm nên ưu tiên chọn. Cổ tròn vừa giúp cổ các chị em trông cao hơn mà còn thoải mái, dễ chịu, không bị bí bách.

Nếu lỡ quá thích áo dài cổ cao truyền thống thì bạn nên chọn cổ áo tầm 2,5cm trở xuống để tránh làm cổ ngắn, mất cân đối nhé.

Áo dài cổ chữ V

áo dài cho người mập
Cùng GO! tìm hiểu áo dài đi chùa đầu năm

Cũng giống như áo dài cổ tròn, áo dài cổ chữ V tạo sự thoải mái, tự tin cho người mập. Bởi nó giúp cho chiếc cổ của bạn trông cao hơn, thon gọn và cân đối hơn.

Đặc biệt hơn, với những cô nàng mũm mĩm có vòng một to thì việc khoác lên mình chiếc áo dài cổ chữ V cũng giúp bạn trở nên kiêu sa, thanh thoát hơn. 

Áo dài cách điệu ở eo

áo dài cho người mập

Dành cho những cô nàng chưa tự tin với vòng eo của mình, việc cách điệu ở eo sẽ giúp bạn che khéo vòng bụng to, vòng eo “bánh mì” mà vẫn tạo điểm nhấn ngay điểm thon nhất, tạo cảm giác vẫn có đường cong cơ thể đẹp.

Bạn cũng có thể chọn áo dài cách tân dáng suông hoặc cách eo nhẹ để vừa hợp thời đại vừa tôn vóc dáng của mình nhé. Ngoài áo dài, các áo sơ mi cho người mập thấp cũng rất đẹp.

Những lưu ý khi chọn mua áo dài cho người mập

Chất liệu thoải mái

Để tạo sự thoải mái, những loại áo dài cho người mập nên được may chủ yếu từ các chất liệu thấm hút mồ hôi tốt như lụa tơ tằm, voan ren gấm.

Những loại vải này không chỉ co dãn tốt mà còn có độ rủ cao, giúp các chị em không chỉ đẹp mà còn sang trọng và quyến rũ hơn.

Đặc biệt nên tránh các loại vải có độ bóng, vải thun ôm quá sát cơ thể sẽ dễ dàng làm lộ khuyết điểm bụng mỡ, eo to.

Màu sắc phù hợp

áo dài cho người mập

Người mập nên ưu tiên chọn những chiếc áo dài có gam màu trung tính, trầm hoặc tối, đậm để tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn. Nếu bạn thích màu sáng thì có thể chọn màu pastel ngọt nhẹ trông vẫn đáng yêu nhé.

Tuyệt đối tránh những màu quá sáng, họa tiết quá rực rỡ sẽ dễ khiến bạn bị mất điểm trong mắt người đối diện đấy.
Cùng GO! tìm hiểu: áo voan dành cho người mập.

Siêu thị GO! và Big C - Địa chỉ uy tín mua áo dài cho người mập

Ắt hẳn các cô nàng mũm mĩm đã nằm lòng bí quyết chọn áo dài cho các dịp quan trọng, đặc biệt là Tết này để mặc đẹp rồi đúng không nào? Chọn đi may sẽ vừa với form dáng mình hơn nhưng lại khá mất thời gian mà giá lại cao. Thay vì vậy, hãy đến siêu thị GO! và Big C lựa chọn áo dài cho người mập nhé, rất nhiều mẫu mã đa dạng mà giá cả cực hợp túi tiền.

Nhân dịp Tết sắp đến, siêu thị GO! và Big C bày bán rất nhiều loại áo dài phù hợp với mọi độ tuổi, vóc dáng. Từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân; từ cổ cao cổ điển để cổ tròn, cổ chữ V, cổ thuyền, màu sắc xanh đỏ tím vàng đủ cả tha hồ các nàng lựa chọn. Đặc biệt, không thiếu những loại áo dài cho người mập bảo đảm mặc vào thân hình thon gọn, che hết mọi khuyết điểm, tự tin khoe cá tính luôn nha.

Chất lượng miễn chê nhưng giá cả còn khiến bạn phát mê vì siêu rẻ lại còn khuyến mãi thường xuyên hàng ngày, hàng tuần. Không chỉ có quần áo trang phục, siêu thị GO! và Big C còn có cả hàng thiết yếu dịp Tết, chăm sóc trang hoàng nhà cửa, bánh kẹo mứt Tết siêu ngon, siêu giảm giá.