Tổng hợp những lưu ý khi mua áo voan dành cho người mập
04
THÁNG 12 2023
Tổng hợp những lưu ý khi mua áo voan dành cho người mập

Tổng hợp những lưu ý khi mua áo voan dành cho người mập

Những mẹo mua áo voan dành cho người mập mà siêu thị GO! và Big C gợi ý ngay bên dưới sẽ giúp các cô nàng mũm mĩm tìm được cho mình kiểu trang phục phù hợp và giấu đi những vùng mỡ thừa trên cơ thể. Trước tiên, hãy cùng chuyên mục GO! Mách bạn tìm hiểu xem áo voan là gì nhé!

Áo voan là gì?

Mặc dù giống với vải chiffon nhưng vải voan được dệt từ cotton hoặc cotton pha với nhiều thành phần khác như lanh hay polyester nên chúng có tên gọi khác nhau. Đây là loại vải bắt nguồn từ sợi nhân tạo nên có đặc điểm mềm mại, nhẹ nhàng và mang lại cảm giác thoải mái, bay bổng cho người mặc. Với những ưu điểm trên, áo voan được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi dòng thời trang dịu dàng, thanh lịch.

Song bởi chất liệu mỏng nhẹ nên đây cũng là một nhược điểm dễ thấy khi diện những thiết kế từ voan. Chính vì vậy, để tránh phản cảm, bạn nên chọn những kiểu áo bèo nhún, ply hay những chiếc áo có lớp lót bên trong. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ưu tiên chọn những mẫu áo voan với họa tiết rực rỡ, bắt mắt.

Người mập mặc áo voan được không?

Không phải cô nàng nào cũng sở hữu vóc dáng chọn trang phục “một phát ăn ngay”, nhất là đối với những thân hình tương đối mũm mĩm. Trong đó, khi diện các trang phục từ cotton hay lụa, những cô nàng mũm mĩm sẽ khó che đi những vùng thừa cân của mình mà đồ lụa bòng còn có thể lộ thân hình không eo và thậm chí còn khiến bạn trở nên nặng nề và diêm dúa hơn. Vây đâu thật sự là chất liệu “chân ái” cho người béo?

Đối với các chất liệu rủ như voan sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác của người đối diện, giúp  che đi vòng vòng “big size” của bạn một cách đáng kể. Dưới đây sẽ là một số lưu ý khi mua áo voan cho người mập mà bạn nên “bỏ túi”.

01-ao-voan-danh-cho-nguoi-map

Những lưu ý khi mua áo voan dành cho người mập

Kích thước

Điều đầu tiên khi chọn một chiếc áo voan dành cho người mập, bạn cần lưu ý đến kích cỡ cũng như số đo trên cơ thể người mặc. Sẽ là một điểm cộng tuyệt vời nếu chọn một chiếc áo voan vừa vặn, không chỉ giúp bạn thêm xinh xắn mà còn là một “vị cứu tính” che đi những vùng đầy đặn của cơ thể.

Ngược lại, đối với những chiếc áo voan bó sát sẽ đem đến cho bạn cảm giác chật chội, khó khăn hơn khi sinh hoạt và dễ làm lộ hơn những khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, các cô nàng mũm mĩm cũng không nên chọn những kiểu áo voan quá rộng, điều này sẽ khiến bạn luộm thuộm hơn. 

Cùng GO! tìm hiểu áo dài cho người mập.

02-ao-voan-danh-cho-nguoi-map

Màu sắc

Để chọn áo voan cho người mập hiệu quả, bên cạnh kích thước là điều quan trọng, thì các nàng cũng cần chú ý đến màu sắc. Hãy tránh xa các màu pastel hay neon chói mắt vì đây sẽ là 2 tông màu dễ lộ rõ khuyết điểm thừa cân. Thay vào đó, nên ưu tiên chọn những gam màu tối hay màu lạnh, vừa giúp che khuyết điểm vừa dễ mix & match giúp mang lại một tổng thể hài hoài.

03-ao-voan-danh-cho-nguoi-map

05-ao-voan-danh-cho-nguoi-map

Kiểu dáng

Ngày nay, với sự sáng tạo của các nhà thiết kế đã cho ra đời đa dạng các kiểu áo voan khác nhau. Tuy nhiên, các nàng mập hãy chú ý không nên chọn những kiểu áo voan có cổ hay vai hở quá sâu vì sẽ dễ làm lộ những khuyết điểm. Hãy chọn cho mình những chiếc áo voan trơn với họa tiết đơn giản.

Bên cạnh đó, những cô nàng mũm mĩm sẽ thường tự ti với vòng 2 quá khổ của mình nhưng giờ đây những chiếc áo voan với thiết kế điểm nhấn ở phần cổ áo sẽ là bảo bối tuyệt vời. Khi diện các kiểu áo này, bạn sẽ đánh lừa thị giác người nhìn, tạo sự chú ý vào những điểm nhấn ấn tượng ở cổ áo nên sẽ không tập trung quá nhiều vào vòng 2 thiếu thon gọn của bạn.

Ngoài ra, một lưu ý mà khi mua áo voan dành cho người mập không nên bỏ qua là tránh xa các dáng áo quá dài hay quá ngắn không phù hợp với tỉ lệ cơ thể. Một dáng áo voan quá dài sẽ khiến bạn trông lùn hơn, còn một dáng áo ngắn dễ làm lộ vòng 2 tròn trịa của bạn. Nếu bạn thích mặc áo sơ mi, hãy xem  áo sơ mi cho người mập thấp.

04-ao-voan-danh-cho-nguoi-map

Họa tiết

Một lưu ý tiếp theo khi mua áo voan dành cho người mập là bạn nên nói không với những họa tiết sọc ngang, kẻ ô lớn, chấm bi lớn hay các họa tiết hình học. Những họa tiết này không chỉ không giúp bạn che đi khuyết điểm mà còn làm nổi bật lên vẻ đầy đặn. Nếu thấy áo voan trơn đơn điệu, bạn có thể chọn những mẫu áo voan thiết kế có họa tiết nhỏ xinh như hoa nhí, sọc dọc hay sọc caro nhuyễn. Đây là những họa tiết giúp bạn “hack dáng” một cách hiệu quả.

Đặc biệt, khi diện các thiết kế họa tiết bạn nên hạn chế những phụ kiện trang sức trên người để giữ được sự tinh tế và thanh lịch của trang phục.
 

Tại sao nên mua áo voan dành cho người mập tại siêu thị GO! và Big C

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua sắm áo voan dành cho người mập, chất lượng, uy tín kèm với giá thành hợp lý thì siêu thị GO! và Big C là một địa điểm không nên bỏ qua. Ngoài ra ở đây còn có cả  áo dài cho người mập.

Đa dạng kiểu dáng, chất liệu

Không chỉ mang đến một thiên đường thời trang với đa dạng kiểu dáng mà tại đây bạn còn được cập nhật liên tục các kiểu ao voan theo xu thế mới, đang dạng phong cách để chiều lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Bên cạnh các thiết kế bắt mắt, siêu thị GO! và Big C còn mang đến một giá trị thật sự cho sản phẩm với chất liệu đảm bảo chất lượng cao. Điều này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp bên ngoài và sự hài lòng bên trong khi mặc và trải nghiệm

ao-voan-danh-cho-nguoi-map

ao-voan-danh-cho-nguoi-map

ao-voan-danh-cho-nguoi-map

Mức giá ưu đãi, nhiều khuyến mại

Siêu thị GO! và Big C vốn được biết đến là địa điểm mua sắm siêu tiết kiệm đối với các gia đình Việt, Thế nên, đừng chần chờ đến và sắm ngay cho mình các kiểu áo voan dành cho người mập vừa giúp tôn dáng vừa tiết kiệm chi tiêu với các chương trình khuyến mãi và giảm giá được cập nhật liên tục.

ao-voan-danh-cho-nguoi-map