Chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn - Cơ hội đặc biệt cho người yêu bia
15
THÁNG 12 2023
Chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn - Cơ hội đặc biệt cho người yêu bia

Chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn - Cơ hội đặc biệt cho người yêu bia

Chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn bảo đảm sẽ khiến những bữa tiệc tất niên và tân niên của bạn trở nên bùng cháy hơn. Để mùa lễ hội cuối năm thêm rộn ràng, bia Sài Gòn đã tung đến 5 chương trình khuyến mãi lớn cho 5 nhãn hàng bia khác nhau với nhiều giải thưởng siêu hấp dẫn, cùng khám phá ngay nhé!

Giới thiệu về chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn

Tết là phải có lì xì và còn gì tuyệt vời hơn nếu bao lì xì đó bằng vàng hay bằng một phần quà hiện vật giá trị như xe máy, laptop Macbook Air, iPhone 15 Promax,... Với mong muốn mang lại may mắn, tiền vàng đầy túi Tết con rồng 2024 này đến mọi người, bia Sài Gòn đã triển khai 4 chương trình khuyến mãi lớn cho từng loại bia Saigon Chill, bia Saigon Special, bia Saigon Lager, bia Saigon Export Premium. Bạn có tò mò thể lệ tham gia như thế nào và có bao nhiêu bao lì xì vàng, bao nhiêu quà tặng giá trị được trao từ nay tới Tết? Không để bạn chờ lâu, siêu thị GO! và Big C bật mí ngay sau đây.

Những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong chương trình khuyến mãi

Chương trình khuyến mãi bia Saigon Chill


Cùng GO! tìm hiểu rượu champagne khai tiệc

Là loại bia dành cho giới trẻ với thiết kế sang trọng, Saigon Chill có hương thơm đậm đà, nồng độ cồn nhẹ 4.6% nên khá dễ uống.

Năm 2024 này, Saigon Chill tung chương trình khuyến mãi “Mở thùng Chill, tới mùa Chill” với các giải thưởng:

  • 5 giải nhất: Mỗi giải 1 xe máy Vespa Sprint S 125 TFT trị giá 98.400.000 đồng/chiếc.
  • 15 giải nhì:  Mỗi giải 1 máy tính xách tay Macbook Air M2 15′, Ram 8GB, ổ cứng 256GB trị giá khoảng 29.990.000 đồng/chiếc.
  • Các giải thưởng còn lại: 15 vali Rimowa, 30 Loa B&O Beolit 20, 3000 thùng bia Saigon Chill 18 lon 330ml cùng hàng trăm ngàn mã nạp điện thoại, mã quà tặng shopee trị giá 30.000 đồng.

Chương trình khuyến mãi bia Saigon Special, Saigon Lager, Saigon Export Premium

Là các loại bia có nồng độ cồn lần lượt là 4.9%, 4.3% và 4.8% cùng thiết kế lon cao sang trọng, hiện đại, ba loại bia Saigon này được người dùng yêu thích nhờ hương vị cân bằng giữa ngọt và đắng cùng cảm giác mát lạnh, sảng khoái tột cùng khi thưởng thức.

Năm 2024 này, Saigon Special, Lager và Export Premium tung chương trình khuyến mãi “Đón năm rồng, săn lộc rồng” với các giải thưởng:

  • Giải nhất: Bia Saigon Special là 100 chiếc điện thoại iPhone 15 Promax trị giá 34.999.000 đồng/chiếc - Bia Saigon Lager là 500 giải 2 chỉ vàng 9999 - Bia Saigon Export Premium là 50 chiếc xe máy Air Black 125 trị giá 42.012.000 đồng/chiếc.
  • Giải nhì: Bia Saigon Special là 1000 giải tiền mặt 3.000.000 đồng/giải - Bia Saigon Lager là 1000 giải tiền mặt 2.000.000 đồng/giải - Bia Saigon Export Premium là 300 giải tiền mặt 2.000.000 đồng/giải.
  • Giải khuyến khích: Hàng triệu giải thẻ cào trị giá 10.000 đồng, 20.000 đồng.

Cách tham gia và nhận được ưu đãi từ chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn

Bạn chỉ cần mua 1 thùng 24 lon bia 330ml của nhãn hiệu bia Sài Gòn mình thích và tìm thẻ cào trong thùng bia.

Lưu ý và điều kiện áp dụng cho chương trình khuyến mãi bia Sài Gòn

  • Đối tượng tham gia: Người từ 18 tuổi trở lên mua các sản phẩm từ bia Sài Gòn và có tài khoản Zalo (đối với khuyến mãi từ Saigon Chill).
  • Giải nhất có thể quy đổi tiền mặt tương ứng nhưng giải ba thì không.
  • Nhận giải nhất, nhì trực tiếp tại văn phòng Sabeco gần nhất còn giải ba nạp trực tiếp vào điện thoại.
  • Các thông tin còn lại bạn có thể tham khảo thêm tại website của sabeco.com.vn.

Mua sản phẩm bia Sài Gòn tại siêu thị GO! và Big C với nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Bạn có thể tìm mua bia Sài Gòn các loại để vừa được giảm giá từ siêu thị GO! và Big C vừa có cơ hội tham gia các chương trình trúng thưởng hấp dẫn.

Không chỉ bia Sài Gòn, ở siêu thị bạn có thể tìm hiểu được giá bia coronagiá bia Hà Nội nữa. Ngoài ra, siêu thị GO! và Big C còn có nhiều thực phẩm phục vụ cho tiệc tùng cuối năm siêu rẻ, tha hồ quẩy cùng người thân, bạn bè.

Chưa hết, quầy thực phẩm chế biến sẵn tại siêu thị GO! và Big C cũng cực kỳ đa dạng, sẵn sàng phục vụ cho người bận rộn muốn quẩy tiệc vui mà vẫn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Tham khảo chương trình khuyến mãi của siêu thị tại đây để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn nhé.