Gợi ý những kiểu áo sơ mi đẹp dành cho người mập, giúp che khuyết điểm hiệu quả
04
THÁNG 12 2023
Gợi ý những kiểu áo sơ mi đẹp dành cho người mập, giúp che khuyết điểm hiệu quả

Gợi ý những kiểu áo sơ mi đẹp dành cho người mập, giúp che khuyết điểm hiệu quả

Sơ mi được xem là kiểu trang phục dễ phối, tuy nhiên đối với những người sở hữu thân hình quá cỡ thì sẽ khiến họ lo ngại. Đừng lo, siêu thị GO! và Big C sẽ bật mí đến bạn  những kiểu áo sơ mi đẹp dành cho người mập và gợi ý địa chỉ mua áo sơ mi đẹp, giá tốt.

Những kiểu áo sơ mi đẹp dành cho người mập

Sơ mi được xem là một item thời trang không bao giờ lỗi và không thể vắng mặt trong tủ đồ của mọi nhà. Tuy nhiên, với những người có thân hình mũm mĩm việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi vừa vặn và che được khuyết điểm không phải là chuyện dễ dàng. Hãy cùng GO! Mách bạn điểm qua những mẫu sơ mi "chân ái" hiện nay dành cho người béo.

Áo sơ mi tối màu

nhung-kieu-ao-so-mi-dep-danh-cho-nguoi-map

Thực tế, những gam màu trầm luôn tạo cảm giác người bạn ốm bớt đi phần nào, bên cạnh đó màu tối còn giúp bạn che đi phần đầy đặn trên cơ thể như phần phần bụng và cánh tay khiến người nhìn khó nhận phần mỡ thừa. Chẳng hạn như những chiếc sơ mi màu đen, xanh đậm, xanh đen... sẽ là những màu sắc phù hợp cho người béo.

Đặc biệt, nên ưu tiên chọn những kiểu áo đơn giản, không quá nhiều họa tiết để tạo nên sự sang trọng và giúp bạn trông thon gọn hơn

Áo sơ mi kẻ sọc dọc

nhung-kieu-ao-so-mi-dep-danh-cho-nguoi-map

Một trong những lưu ý khi chọn áo sơ mi cho người mập thấp là tránh chọn áo có sọc ngang thay vào đó nên chọn áo sơ mi có sọc dọc. Họa tiết sọc dọc sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác, hướng hướng mắt nhìn của mọi người theo chiều dọc giúp vóc dáng trông thon gọn hơn trong ánh nhìn của người đối diện.

Tuy nhiên, những chiếc áo sơ mi với sọc quá to sẽ mang lại một hiệu ứng ngược, khiến bạn mập mạp hơn. Chính vì thế, nên ưu tiên chọn các kích thước sọc vừa phải để che khuyết điểm của bản thân một cách hiệu quả nhất.

Áo sơ mi hoạ tiết

nhung-kieu-ao-so-mi-dep-danh-cho-nguoi-map

Nếu sơ mi màu tối quá đơn điệu thì một chiếc áo sơ mi với họa tiết đơn giản và không quá nhiều đường nét phức tạp sẽ là lựa chọn cần có cho những bạn có thân hình quá khổ. Tốt nhất nên tránh chọn áo sơ mi có quá nhiều họa tiết, điều này vô tình sẽ làm cho thân hình bạn trở nên thô hơn và lộ rõ nhược điểm. Áo dài cho người mập là lựa chọn không tồi

Áo sơ mi Oversize

nhung-kieu-ao-so-mi-dep-danh-cho-nguoi-map

Với thân hình đầy đặn, bạn nên tuyệt đối tránh những áo sơ mi bó sát vào cơ thể. Một chiếc sơ mi bó sát sẽ làm lộ thân hình không mấy săn chắc và các phần mỡ thừa trên cơ thể.

Chính vì thế, khi lựa chọn áo sơ mi cho người béo bạn cần quan tâm đến kích cỡ và kiểu áo voan dành cho người mập cũng là một lựa chọn không nên bỏ qua để mang lại sự thoải mái cho cơ thể. Không chỉ giúp che đi vòng bụng to mà áo sơ mi oversize dài còn giúp che khuất phần hông và mông giúp bạn thêm tự tin.

Áo sơ mi Peplum

nhung-kieu-ao-so-mi-dep-danh-cho-nguoi-map

Mặc dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng áo sơ mi kiểu peplum lại nhận được rất nhiều sự quan tâm đối với tuýp người sở hữu thân hình mập béo. Kiểu áo sơ mi này vừa có công năng che khéo vòng eo bánh mì vô cùng hiệu quả, vừa mang đến cho các nàng một vẻ ngoài lịch sự.

Khi chọn áo peplum, nên tránh chọn chất liệu cứng, dày và khó co giãn để mặc thoải mái hơn trong sinh hoạt và không lộ khuyết điểm.
Ngoài ra thì có thể lựa chọn áo dài, giúp chúng ta dùng được nhiều hơn trong các dịp lễ ví dụ như  áo dài đi chùa đầu năm

Mua sắm quần áo, thời trang tại siêu thị GO! và Big C với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bài viết trên là gợi ý về các kiểu áo sơ mi đẹp dành cho người mập giúp tôn lên những đường cong và giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách hiệu quả. Để tìm mua quần áo, các mặt hàng thời trang chất lượng, chính hãng, hãy đến siêu thị GO! và Big C gần nhất để được mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!