Những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc quần jean
04
THÁNG 12 2023
Những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc quần jean

Những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc quần jean

Theo chân chuyên mục GO! Mách bạn để khám phá các cách tạo dáng chụp ảnh với quần jean để sở hữu những tấm hình sống ảo lung linh mà vô cùng đơn giản.

Cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc quần jean

Quần jean đang trở thành một item thiết yếu trong tủ quần áo của mọi người, mang đến sự chắc chắn, tinh tế và thoải mái. Đây là item "đa-zi-năng" giúp bạn dễ dàng mix & match mà không cần suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, để có những tấm ảnh nổi bật cùng item "quốc dân" này không phải ai cũng biết. Dưới đây siêu thị GO! và Big C sẽ gợi ý các cách chụp ảnh khi mặc quần jean mà bạn không nên bỏ qua.

Tạo dáng vừa đi vừa chụp

cach-tao-dang-chup-anh-khi-mac-quan-jean

Vừa đi vừa chụp là các tạo dáng đơn giản và rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần thả dáng một cách thoải mái để người chụp ảnh có thể bắt được khoảnh khắc bước đi một cách thật tự nhiên. Khi tạo dáng, các bắp chân sẽ được hoạt động và duỗi thẳng khiến đôi chân trở nên thon thả hơn, ngoài ra khoảng cách hai đùi và hông cũng sẽ được nới ra giúp bạn "hack" dáng hiệu quả.

Một lưu ý khi chọn cách chụp này, hãy tránh những tư thế như khuỵu chân hay khom lưng vì sẽ khiến chiều cao của bạn trở nên khiêm tốn hơn.

Tạo dáng nhìn xuống

cach-tao-dang-chup-anh-khi-mac-quan-jean
Cùng GO! tìm hiểu áo dài đi chùa đầu năm

Cách thả dáng này được các cô nàng sành điệu áp dụng khá phổ biến hiện nay. Đơn giản không kém dáng vừa đi vừa chụp, ở tư thế này bạn không cần phải điều chỉnh tư thế quá nhiều mà chỉ cần hướng tầm nhìn xuống và người chụp sẽ đặt góc camera từ dưới lên để cho ra những tấm hình "hack chiều cao" miên man với quần jean. Nếu biết 

Việc kết hợp với một số phụ kiện thời trang như mũ, túi hay kính mát cùng với biểu cảm gương mặt cười hoặc nghiêng đầu nhẹ sang bên sẽ giúp bạn có một bộ ảnh để đời.

Tạo dáng chụp từ phía sau

cach-tao-dang-chup-anh-khi-mac-quan-jean
Cùng GO! tìm hiểu những kiểu áo sơ mi đẹp dành cho người mập.

Đây là một mẹo thả dáng rất hay dành cho những cô nàng ngại lộ mặt. Kiểu chụp từ phía sau này đang trở nên rất phổ biến và được lòng nhiều tín đồ sống ảo, kể cả những người nổi tiếng. Việc bạn cần làm chỉ là nghiêng mặt nhẹ sang một bên để thấy một phần nhỏ của góc mặt cùng vóc dáng từ phía sau.

Đối với cách thả dáng này, bạn có thể cầm theo túi xách, điện thoại hoặc một cốc cà phê để tạo được sự tự nhiên nhất cho bức ảnh.

Tạo dáng với tư thế ngồi

cach-tao-dang-chup-anh-khi-mac-quan-jean

Bên cạnh những dáng đứng thông thường thì tại sao bạn không thử sức với một tư thế ngồi khi mặc quần jean nhỉ? Đây cũng là một cách tạo dáng lý tưởng để bạn có thể "ăn gian" chiều cao bằng cách ngồi vắt chéo chân sang một bên hay 2 chân cùng nghiêng sang một bên, nên nhớ mũi chân luôn hướng dưới mặt đất.

Tạo dáng với một điểm tựa

cach-tao-dang-chup-anh-khi-mac-quan-jean

Nếu bạn thấy tạo dáng thôi thì có vẻ đơn điệu và trống trải thì hãy chọn những góc chụp có điểm tựa để thể hiện sự tự tin và nét cuốn hút cho bức hình. Với cách tạo dáng này, bạn có thể đứng dựa vào tường, lan can... và người hơi cúi xuống để trông thanh mảnh hơn.

Một lưu ý khi pose dáng với tư thế này là bạn đừng để tay mình trống, thay vào đó hãy đưa tay lên vuốt tóc, cầm sách để khiến bức ảnh tự nhiên. Nếu bạn hơi mũm mĩm và thích mặc áo dài, hãy tìm hiểu thêm về cách mặc áo dài cho người mập.

Siêu thị GO! và Big C với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá khi mua quần áo

cach-tao-dang-chup-anh-khi-mac-quan-jean

Vậy là siêu thị GO! và Big C đã gợi ý đến bạn những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc quần jean để các bạn tha hồ sống ảo. Chắc chắn nếu biết cách tận dụng bí quyết chụp hình trên cùng với một "outfit" phù hợp sẽ giúp bạn có được một album ảnh ấn tượng.

Siêu thị GO! và Big C với thiên đường thời trang và phụ kiện đáp ứng đa dạng mọi phong cách mà bạn đang tìm kiếm, sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài thu hút và những những shoot hình nghìn like. Đến siêu thị GO! và Big C ngay để sở hữu những trang phục sống ảo chất lượng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.