Những ý tưởng trang trí Tết văn phòng được ưa chuộng hiện nay
15
THÁNG 12 2023
Những ý tưởng trang trí Tết văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Những ý tưởng trang trí Tết văn phòng được ưa chuộng hiện nay

Trang trí Tết văn phòng đẹp, ấn tượng không chỉ mang lại may mắn mà còn tăng độ hứng khởi khi làm việc cho nhân viên. Nào, giờ thì cùng siêu thị GO! Và Big C “hô biến” không gian làm việc của bạn trở nên rộn ràng hơn với 8 ý tưởng cực độc đáo sau đây.

Những ý tưởng trang trí Tết văn phòng

Trang trí với cây mai, đào

Bánh chưng xanh phải đi cùng dưa hấu đỏ, cành mai vàng cần có cành đào tươi. Tết là không thể thiếu mai, đào để trang trí trong văn phòng. Vì nó không chỉ khiến không gian làm việc của bạn ngập tràn hương sắc mùa xuân mà còn mang lại nhiều bình an, may mắn.

trang trí tết văn phòng

Trang trí với bao lì xì

Nếu mai, đào mang lại sinh khí thì bao lì xì mang lại nhiều tài lộc cho tất cả nhân sự trong văn phòng. Kết hợp treo những bao lì xì đỏ lên cành mai vàng, càng đào hồng thắm sẽ khiến văn phòng thêm rộn ràng không khí Tết.

trang trí tết văn phòng

Trang trí bằng pháo giả

Đốt pháo là truyền thống ngày xưa mọi người thường làm để xua đuổi điều xui rủi năm cũ, rước may mắn vào nhà trong năm mới. Tuy nhiên hiện nay, pháo thật đã bị cấm nên chúng ta có thể trang trí bằng pháo giả để văn phòng thêm sinh động và đồng thời hồi tưởng lại những kí ức đẹp của Tết xưa.

trang trí tết văn phòng

Trang trí với câu đối đỏ

Treo câu đối đỏ trên tường cùng những nét chữ thư pháp “rồng bay phượng múa” không chỉ giúp nơi làm việc của bạn mang đậm không khí Tết truyền thống mà còn góp phần xua đuổi điều không tốt, rước tài lộc may mắn tràn đầy.

trang trí tết văn phòng

Cùng GO! tìm hiểu thêm: Trang trí góc Tết trong nhà tại đây!

Trang trí bằng cây cảnh

Trang trí Tết văn phòng bằng những loại cây phong thủy như cây đồng tiền, cây phát tài, cây vạn lộc… cũng rất tốt. Vì chúng đều giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực cho công ty, giúp chiêu cầu tài lộc, làm ăn vượng phát.

trang trí tết văn phòng

Trang trí bằng phụ kiện

Các phụ kiện nhỏ xinh như lồng đèn treo Tết, dây đồng điền, dây túi vàng, liễn… sẽ là điểm nhấn đặc biệt giúp văn phòng của bạn trở nên lung linh, đặc sắc hơn. Bạn có thể treo trên tường hoặc treo trên cây hoa mai, hoa đào đều đẹp.

trang trí tết văn phòng

Trang trí bằng hoa tươi

Tết ngoài hoa mai, hoa đào thì bạn có thể tô điểm thêm màu sắc cho văn phòng bằng hoa tươi như hoa cúc vàng, hoa vạn thọ, hoa loa kèn hay hoa đồng tiền… giúp cho bầu không khí tươi vui, phấn khởi hơn.

trang trí tết văn phòng

trang trí tết văn phòng

Mua đồ trang trí Tết văn phòng tại siêu thị GO! và Big C với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hy vọng với 8 ý tưởng độc đáo trên, bạn sẽ có một không gian văn phòng đầy hứng khởi để bắt đầu năm mới làm việc với nhiều thành công mới. Lưu ý, hãy trang trí Tết văn phòng trước khoảng 3 tuần để không phải chen chúc và giá cả phụ kiện cũng chưa tăng giá nhé.

Không chỉ mang lại không khí mới mẻ, nâng cao tinh thần làm việc, trang trí văn phòng dịp Tết còn là khoảnh khắc để các nhân viên gắn kết hơn. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, bạn có thể khuyến khích mọi người cùng lên ý tưởng, cùng tham gia trang trí. Khi nhân viên đoàn kết thì hiệu quả công việc cũng theo đó nâng cao hơn đúng không nào?

Và nếu bạn đang tìm  đồ trang trí Tết mua ở đâu, địa chỉ uy tín để mua các cây cảnh, phụ kiện, hoa tươi trang trí cho văn phòng thì nhớ lưu siêu thị GO! và Big C vào danh sách nhé. Vì chúng tôi luôn có đa dạng sản phẩm bạn cần với giá cả hợp lý kèm ưu đãi ồ ạt dịp Tết. Theo dõi website siêu thị GO! và Big C để không bỏ lỡ cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Cùng GO! tìm hiểu thêm: Ý tưởng trang trí nhà ngày Tết tại đây!