Quà biếu Tết nên mua gì cho ý nghĩa?
14
THÁNG 12 2023
Quà biếu Tết nên mua gì cho ý nghĩa?

Quà biếu Tết nên mua gì cho ý nghĩa?

Nếu bạn chưa biết quà biếu Tết nên mua gì cho ý nghĩa để biếu người thân, sếp, đối tác thì bài viết này dành cho bạn. Hôm nay, siêu thị GO! và Big C sẽ mách bạn chọn  giỏ quà Tết gồm những gì cùng những món quà Tết chất lượng mà vẫn hợp túi tiền cho Tết Giáp Thìn 2024 đang cận kề.

Quà biếu tết nên mua gì?

Quà Tết rất quan trọng vào mỗi dịp năm mới vì ý nghĩa của món quà không chỉ nằm ở giá trị mà còn thay lời chúc tụng đến người được tặng một năm bình an, thịnh vượng, vạn sự như ý.

“Của cho không bằng cách cho” - quà tặng không quan trọng bằng cách tặng, chọn quà gì để người được tặng luôn cảm nhận được sự trân trọng, tình cảm của mình dành cho họ? Đây sẽ là những lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

quà biếu tết nên mua gì

Tranh treo tường

Các bức tranh, bộ tranh treo tường phong thủy như “Mã đáo thành công", “Tranh cá Koi", “Tranh thuận buồm xuôi gió", “ Tranh Phật", “Tranh sơn thuỷ", “Tranh cây vàng"... luôn được nhiều người lựa chọn làm quà nhờ ý nghĩa chúng mang lại.

Muốn tặng quà tranh phong thủy, điều đầu tiên bạn nên tìm hiểu kĩ về năm sinh, mệnh của người thân hoặc sếp, đối tác. Sau đó, hãy nhờ bên chuyên tư vấn kỹ càng về chất liệu, độ bền và màu sắc để chọn được bức tranh ưng ý nhất.

Tuy hơi cầu kỳ và đầu tư trong khâu chọn lựa nhưng với ý nghĩa đem lại vận khí cho gia đình người được tặng nhiều tài lộc, phú quý, công việc sự nghiệp gặp nhiều may mắn thì cũng xứng đáng đúng không nào?

quà biếu tết nên mua gì

Giỏ quà Tết

Nhằm gửi gắm lời chúc ấm no, sung túc đến khách hàng, đối tác hoặc bạn bè thân thiết, nhiều người cũng ưa chuộng chọn mua giỏ quà Tết để biếu tặng.

Trong mỗi giỏ quà Tết đều có  các loại hạt ngày Tết, trái cây, rượu, quà bánh là những thứ không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên dịp năm mới. Có rất nhiều giỏ quà với mẫu mã và mức giá từ những giỏ quà Tết 200k tới giỏ quà Tết đẹp sang trọng, bạn có thể dễ dàng đặt để tặng cho những khách hàng, đối tác thân thiết của mình.

10-qua-bieu-tet-nen-mua-gi

Rượu

Một chai rượu vang đỏ sẽ là một sự đại diện tuyệt vời cho lời chúc như ý, may mắn đến người bạn quý mến. Rượu vang tinh tế, nhỏ gọn mà vẫn sang trong, đẳng cấp dùng tặng cho sếp hay đối tác đều dễ khiến đối phương hài lòng.

Rượu vang có rất nhiều mức giá, tùy vào khả năng tài chính mà bạn cân nhắc lựa chọn nhé. Một số gợi ý rượu vừa bình dân vừa chất lượng có thể kể đến như sau: vang đỏ Bertani có giá khoảng 700.000 đồng hoặc vang đỏ Chile Morales, rượu vang Pháp Saint Raymond giá rẻ hơn tầm 400.000 đồng.

quà biếu tết nên mua gì

Cây cảnh Tết

Tết đến, người Việt thường chọn bonsai, đào, mai… với tạo hình đẹp để trưng trong nhà, trước sân với mong muốn rước nhiều tài lộc cho năm mới.

Ý tưởng tặng cây cảnh làm quà biếu Tết cũng rất thích hợp, nhất là đối với những người yêu thiên nhiên. Nhớ tìm hiểu mạng, tuổi của người được tặng để chọn cây mang ý nghĩa phù hợp nhé.

quà biếu tết nên mua gì

Bộ nồi gia đình

Bộ nồi gia đình cũng là một quà biếu Tết mang ý nghĩa cầu chúc sự sung túc, ấm no dành cho những gia đình, bạn bè thân thiết. Tuy đơn giản nhưng nó chứa đựng tình cảm của người tặng dành cho người được tặng, góp phần tạo nên mùa xuân trọn vẹn niềm vui.

quà biếu tết nên mua gì

Quà nhà làm

Quà nhà làm phù hợp tặng cho gia đình, bạn bè thân thiết bởi nó vừa an toàn, vừa thể hiện tâm ý chân thành gửi đến người thân yêu. Vì thế, nếu bạn yêu thích sáng tạo và muốn tự tay làm quà tặng Tết cho những người bạn yêu thương thì hãy mạnh dạn tặng họ món quà tự làm nhé.

quà biếu tết nên mua gì

Mua quà biếu Tết tại siêu thị GO! và Big C cùng nhiều mức giá ưu đãi

Như vậy, bạn đã biết được quà biếu Tết nên mua gì để vừa ý nghĩa vừa hợp túi tiền rồi đúng không nào? Nếu bạn đã lựa chọn mua giỏ quà làm quà biếu Tết thì hãy đến siêu thị GO! và Big C ngay vì ở đây có rất nhiều giỏ quà Tết đa dạng về mẫu mã, phong phú về mức giá từ bình dân đến cao cấp cho cả nhà lựa chọn.

Muốn biếu tặng gia đình, sếp hay đối tác, siêu thị GO! và Big C đều có sẵn giỏ quà đẹp mắt cùng ý nghĩa phù hợp với từng đối tượng. Chưa hết, nếu mua số lượng lớn, cả nhà còn được hưởng mức chiết khấu, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Đến trực tiếp siêu thị GO! và Big C hoặc tìm hiểu phương thức đặt giỏ quà Tết 2024 để đặt hàng nhé.
11-qua-bieu-tet-nen-bieu-gi