Gợi ý những cách trang trí Halloween tại nhà đơn giản mà độc đáo
26
THÁNG 10 2024
Gợi ý những cách trang trí Halloween tại nhà đơn giản mà độc đáo

Mách bạn những ý tưởng trang trí Halloween tại nhà sáng tạo, ấn tượng

Halloween đã đến, bạn đã có ý tưởng trang trí cho không gian sống của mình chưa? GO! sẽ giúp bạn khám phá những cách trang trí Halloween vừa đơn giản vừa độc đáo, giúp mùa lễ hội của bạn thêm thú vị và huyền bí.
 

Trang trí Halloween tại nhà với bí ngô

Bí ngô là biểu tượng không thể thiếu trong lễ hội Halloween, thường được khắc những khuôn mặt ma quái hoặc vẽ hình thù kỳ lạ. Bạn có thể khoét rỗng quả bí ngô và đặt đèn LED bên trong để tạo không gian huyền bí trong nhà hoặc trước cửa ra vào. Hình ảnh những quả bí ngô lờ mờ trong đêm đã trở nên quen thuộc mỗi dịp Halloween. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể chọn bí ngô bằng nhựa hoặc đèn lồng bí ngô với thiết kế độc đáo.

trang-tri-halloween-tai-nha
Những trái bí đỏ sẵn trên kệ hàng tại siêu thị GO!
 

Trang trí Halloween tại nhà với mạng nhện giả

Mạng nhện giả là phụ kiện không thể thiếu cho không gian Halloween rùng rợn. Bạn có thể treo chúng trên tường, cửa ra vào hoặc góc phòng để tạo cảm giác hoang vắng. Kết hợp với nhện giả, đèn chiếu sáng mờ và hiệu ứng âm thanh như tiếng gió sẽ tăng thêm độ đáng sợ. Mạng nhện trắng hoặc đen tùy theo màu nền sẽ nâng cao hiệu quả thị giác. Bạn có thể cắt mạng nhện từ giấy hoặc tham khảo những mẫu trang trí Halloween có sẵn tại siêu thị GO!

trang-tri-halloween-tai-nha

trang-tri-halloween-tai-nha
 

Sử dụng bộ xương để trang trí Halloween tại nhà

Hình ảnh đầu lâu và bộ xương khô thường xuất hiện trong các bộ phim kinh dị và rất được ưa chuộng trong dịp này. Những bộ xương làm từ giấy hoặc vải có thể được đặt khắp nơi, và thêm vải hoặc “màu đỏ” giả sẽ tăng thêm sự ma quái cho không gian. Để tạo hiệu ứng rùng rợn, bạn có thể sử dụng đèn chiếu sáng màu xanh hoặc đỏ và để bộ xương cầm phụ kiện như sách hay cốc nước để tăng tính chân thực.

trang-tri-halloween-tai-nha
 

Trang trí Halloween tại nhà với bong bóng

Trang trí Halloween tại nhà không thể thiếu bóng bay với màu sắc ma mị và độc đáo. Bạn có thể sử dụng những bong bóng hình ma, nhện, hoặc tự tay vẽ lên chúng bằng bút lông và giấy màu để tạo ra nhiều kiểu dáng thú vị. Chọn những màu chủ đạo như cam, đen và trắng để tạo không gian Halloween thật sự.

trang-tri-halloween-tai-nha
 

Trang trí Halloween với lọ hoa

Thay cho những lọ hoa tươi, bạn có thể dùng hoa giả màu đen, trắng hoặc tím, GO! mách bạn nên kết hợp với cành cây khô để tạo không khí bí ẩn. Đặt lọ hoa ở bàn làm việc, góc phòng hoặc lối đi sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng. Nếu muốn làm nổi bật hơn, hãy thêm những phụ kiện như mạng nhện giả, nhện nhựa hoặc dây đèn LED vào lọ hoa. Những chi tiết này sẽ tăng thêm phần rùng rợn cho không gian.

trang-tri-halloween-tai-nha
 

Treo vòng hoa Halloween

Vòng hoa Halloween làm từ cành cây khô, lá phong giả, hoa giả trang trí và các phụ kiện như ruy băng đen, tím sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho cửa ra vào. Đây là cách tuyệt vời để chào đón khách, mang đến sự độc đáo và không khí rùng rợn cho lễ hội. Bạn có thể tận dụng những khung ảnh cũ, rải cánh hoa hay cỏ dại lộn xộn, kết hợp với phụ kiện như dơi, đầu lâu, hay mụ phù thủy để tạo không gian ấn tượng.

trang-tri-halloween-tai-nha  

trang-tri-halloween-tai-nha
 

Trang trí Halloween thêm hêm ma mị với nến

Nến là phụ kiện thiết yếu để tạo không khí u ám cho Halloween. Bạn có thể dùng nến LED giống nến thật hoặc nến thường kết hợp với chân nến cũ kỹ để tăng phần rùng rợn. Đặt nến ở góc tối, trên bàn ăn và đặt lên những chiếc đầu lâu sẽ tạo ánh sáng mờ ảo, kích thích trí tưởng tượng.  

trang-tri-halloween-tai-nha

Bạn cũng có thể cắt tỉa quả cam theo phong cách Halloween như GO! làm dưới đây, sau đó đặt nến trong quả cam. Không chỉ lung linh, nến đặt trong vỏ cam còn giúp tạo mùi thơm cho căn phòng của bạn.

trang-tri-halloween-tai-nha
 

Trang trí Halloween tại nhà ấn tượng với dơi 

Halloween là dịp tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo và mang đến không khí huyền bí. Một trong những cách đơn giản nhưng ấn tượng để trang trí là sử dụng hình ảnh những con dơi. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các bộ hình dơi được thiết kế sẵn tại các cửa hàng chuyên bán đồ decor, sau đó dán chúng lên tường hoặc tạo điểm nhấn ở một góc nhỏ. Nếu bạn thích sự khéo tay, hãy thử vẽ hình dơi lên các tấm giấy màu đen, sau đó cắt ra và dán lên tường để tạo thêm phần thú vị cho không gian.

trang-tri-halloween-tai-nha
 

Trang trí Halloween ma mị với hình nộm

Những hình nộm ma quái hoặc phù thủy sẽ khiến không gian Halloween của bạn thêm phần sống động và huyền bí. Bạn có thể đặt chúng ở góc phòng, bên cửa ra vào, hoặc treo từ trần nhà để tạo cảm giác bất ngờ cho khách. Các hình nộm có thể được trang bị thêm đèn LED hoặc loa để phát ra âm thanh ghê rợn, làm tăng thêm sự kinh dị và khiến không gian trở nên rùng rợn hơn.

trang-tri-halloween-tai-nha

Cùng GO! tìm hiểu thêm:
 - Ý tưởng trang trí văn phòng Noel
- Những loại đồ trang trí Tết

Triển khai những ý tưởng trang trí Halloween độc đáo từ GO! với nhiều  ưu đãi hấp dẫn.

Chắc hẳn những gợi ý từ GO! đã giúp bạn có ý tưởng để trang trí Halloween tại nhà ma mị cho không gian gia đình. Đừng quên ghé siêu thị GO! để tham khảo thêm những cách trang trí Halloween đa dạng, và mua sắm các vật dụng trang trí với mức giá ưu đãi hấp dẫn để bắt tay vào triển khai những ý tưởng thú vị này. 
 
trang-tri-halloween-tai-nha

trang-tri-halloween-tai-nha

trang-tri-halloween-tai-nha