Khám phá công dụng của các loại dây treo trang trí Tết
25
THÁNG 12 2023
Khám phá công dụng của các loại dây treo trang trí Tết

Khám phá công dụng của các loại dây treo trang trí Tết

Vào những dịp cuối năm, nhiều người có nhu cầu chọn cho mình những mẫu dây treo trang trí Tết để làm mới không gian tổ ấm và cầu mong cho một khởi đầu thuận lợi. Trong bài viết này, cùng GO! & Big C tham khảo một số lý do bạn nên thêm ngay món đồ trang trí góc Tết trong nhà trang trí Tết văn phòng thú vị này cho căn nhà vào dịp Tết Giáp Thìn này.

Công dụng tuyệt vời của dây treo trang trí Tết

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, người người nhà nhà đều mong cầu những điều may mắn, tài lộc và bình an đến với gia đình mình. Chính vì thế, những phụ kiện như dây treo trang trí Tết được nhiều người quan tâm và chọn lựa bởi màu sắc rực rỡ tượng trung cho những điều may mắn và tốt đẹp. Ngoài ý nghĩa, GO! và Big C cũng sẽ giúp bạn hiểu thêm về một số công dụng tuyệt vời khác ngay bên dưới.

dây treo trang trí tết

Tạo điểm nhấn cho không gian

Nếu bạn cảm thấy những bức tường, cánh cửa đang thiếu sinh động thì việc trang trí bằng những dây treo không chỉ giúp cho không gian ngôi nhà đẹp mắt, nhiều màu sắc hơn mà còn mang lại may mắn cho gia đình.

Bạn có thể chọn các mẫu dây treo trang trí Tết với ý nghĩa tốt đẹp thông qua màu sắc như đỏ vàng cùng với các hình dạng mang đậm không khí tết truyền thống như như lồng đèn đỏ, đồng tiền may mắn, hình long, phụng, hoa đào, hoa mai…

dây treo trang trí tết

Đem tới không khí ngày Tết

Bên cạnh đó, dây treo trang trí ngày Tết cũng góp phần trong việc tô điểm không khí rộn ràng, tràn ngập sắc xuân vào không gian tổ ấm của bạn. Những loại phụ kiện treo được ưa chuộng vào mỗi độ Xuân về như câu chúc hoặc cặp câu đối, những túi tiền vàng, thỏi vàng, dây pháo…

Nếu bạn có một cây đào hay cây mai cho ngày Tết thì đừng quên biến chúng trở nên thật lộng lẫy bằng những dây pháo nhỏ bọc nhung đỏ, chữ vàng in nổi hay những cặp câu chúc mừng như “Phát tài phát lộc”, “Vạn sự như ý” để cầu mong cho một năm may mắn và sức khỏe. Ngoài ra, nếu bạn chọn dây thỏi vàng thì cũng đừng bỏ qua các mẫu dây đồng tiền để trang trí cho cây mai, điều này không chỉ làm cho ngày xuân thêm sinh động mà còn mang đến sự may mắn, phú quý và viên mãn cho gia đình.

dây treo trang trí tết

dây treo trang trí tết
Xem thêm: Cách trang trí phòng khách ngày Tết

Siêu thị GO! và Big C bán dây treo trang trí Tết

Dây treo trang trí Tết, đồ trang trí Tết mua ở đâu? Trang trí Tết là một nét đẹp truyền thống và mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc cho gia đình vào đầu năm. Trong đó, những dây treo trang trí Tết là món phụ kiện yêu thích được rất nhiều gia đình chọn mua khi đến siêu thị GO! và Big C với những lý do sau:

Đa dạng mẫu mã

Với nhu cầu đa dạng trong mua sắm, siêu thị GO! và Big C đã mang đến đa dạng các vật phẩm trang trí Tết, đặc biệt là các mẫu dây treo trong dịp Tết Giáp Thìn năm nay. Các mẫu dây treo trang trí Tết với ý nghĩa đặc biệt luôn được siêu thị ưu tiên mang đến cho khách hàng:

  • Dây pháo trang trí mang ý nghĩa may mắn và thịnh vượng
  • Dây treo thỏi vàng, tiền vàng mang ý nghĩa phong thủy về tiền tài, phú quý và mang đến lộc làm ăn, buôn bán thuận lợi, phát đạt
  • Dây treo các câu chúc, câu đối ý nghĩa

Dây treo trang trí bắt mắt

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, khi đến với siêu thị GO! và Big C bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường dây treo trang trí Tết và lồng đèn treo Tết vô cùng sinh động với các màu sắc bắt mắt, mang đậm không khí Tết cổ truyền. Đến đây, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một mẫu dây treo với màu sắc ưng ý và ấn tượng cho không gian nhà đầu năm.

Mức giá hợp lý

Cứ mỗi độ Xuân về là chị em lại đau đầu với câu chuyện chi tiêu mua sắm, hiểu được nỗi lo đó, siêu thị GO! và Big C không ngừng mang đến những sản phẩm trang trí Tết chất lượng với mức giá tốt nhất để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm ngày Tết.

Đừng quên thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi tại GO! và Big C trên website và trên Fanpage để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội tiết kiệm hấp dẫn nào nhé!