Tặng gì cho sếp ngày Tết vừa ý nghĩa vừa để lại ấn tượng sâu sắc?
23
THÁNG 1 2024
Tặng gì cho sếp ngày Tết vừa ý nghĩa vừa để lại ấn tượng sâu sắc?

Tặng gì cho sếp ngày Tết vừa ý nghĩa vừa để lại ấn tượng sâu sắc

Tặng gì cho sếp ngày Tết luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người vì đó là món quà thay cho lòng biết ơn cũng như củng cố mối quan hệ ngày càng tốt đẹp hơn. Nếu bạn chưa biết nên chọn món quà gì thì hãy tham khảo các gợi ý đến từ GO! & Big C nhé.

Tặng quà Tết cho sếp có ý nghĩa gì?

Tặng quà cho sếp là cử chỉ thể hiện sự kính trọng, biết ơn những bài học sếp đã hướng dẫn cho mình trong suốt một năm qua cũng như nhân dịp này gửi tới sếp lời chúc Tết tốt đẹp nhất.

Để tặng quà cho sếp, bạn nên chọn quà phải tinh tế, khéo léo. Tuy nhiên, món quà phải không quá phô trương để tránh người khác hiểu lầm mình đang cố tình để được sếp chú ý, nâng đỡ.

Để chọn quà phù hợp, bạn nên dành thời gian tìm hiểu thói quen, sở thích của sếp để khi tặng họ sẽ cảm thấy vui lòng nhất.
 

Cách chọn quà Tết cho sếp nam và nữ ý nghĩa nhất

Đối với sếp nam

Với sếp nam, họ chú ý nhất là tính hữu dụng của món quà nên bạn hãy chọn quà tặng thiết thực như đồng hồ, áo sơ mi, vật phẩm phong thủy hoặc rượu nhé.
Ngoài ra, nếu sếp có sở thích chơi cây cảnh thì mua bonsai hoặc những vật dụng nho nhỏ để tặng sếp trang trí góc làm việc.

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
Xem thêm: Giỏ quà Tết đẹp sang trọng

Đối với sếp nữ

Với sếp nữ, sự tinh tế trong khâu chọn quà nên được đặt lên hàng đầu. Hãy ưu tiên những món quà bắt mắt về hình thức bên ngoài và chất lượng bên trong như mỹ phẩm, nước hoa, dụng cụ makeup, túi xách,...
Ngoài ra, phụ nữ hiện đại cũng rất quan tâm chăm sóc sức khỏe của mình nên bạn cũng có thể chọn món quà tốt cho sức khỏe như thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng, trái cây.

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
GO! mách bạn: Quà tặng Tết ý nghĩa
 

Đối với sếp người nước ngoài

Bạn làm việc trong công ty đa quốc gia và có sếp là người nước ngoài? Vậy thì các món quà mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc như tranh sơn mài, đặc sản vùng miền, nón lá,... là sự lựa chọn thích hợp.

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
 

Gợi ý tặng gì cho sếp ngày Tết cực sang trọng và ý nghĩa

Hộp quà Tết

Một trong những món quà thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng khi mang tặng sếp chính là hộp quà Tết. Chất lượng ở cả bên ngoài với vỏ hộp gỗ sơn mài hoặc giấy cứng cao cấp lẫn bên trong là các thức quà như rượu vang, trái cây sấy khô, hạt dinh dưỡng chắc chắn sẽ hài lòng ngay cả vị sếp khó tính nhất.

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
 

Giỏ quà Tết

Cũng như hộp quà Tết, giỏ quà Tết được ưa chuộng không chỉ bởi tính tiện dụng mà còn vẻ ngoài bắt mắt nhờ nghệ thuật sắp xếp khéo léo các món quà. Giỏ quà Tết tại GO! & Big C đa dạng về chủng loại như giỏ quà bánh kẹo, giỏ quà rượu vang, giỏ quà trái cây, giỏ quà tổng hợp,... với giá cả cực kì hợp lí. 

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
Tham khảo: Giỏ quà Tết gồm những gì
 

Quà tặng thể thao

Với những vị sếp có niềm đam mê bất tận với thể thao như bóng đá, tennis, golf,... thì việc đầu tư mua các dụng cụ, quần áo phù hợp cũng là món quà vừa ý nghĩa vừa trúng tâm ý sếp.

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
 

Rượu vang

Rượu vang là một trong những món quà tượng trưng cho sự đẳng cấp, địa vị của sếp. Đồng thời, món quà này cũng thay cho lời chúc tài lộc, thịnh vượng trong năm mới đến người đã nâng đỡ bạn trong suốt cả năm vừa qua.

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
 

Bộ tách trà

Trà hay ấm trà gốm sứ là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình, nhất là vào dịp tết đến. Chính vì tính hữu ích sử dụng nên nhiều người thường lựa chọn bình trà sứ làm quà tặng để gửi tặng cấp trên, góp phần gắn kết thâm giao trong nhiều mối quan hệ.

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
 

Sổ tay, bút ký cao cấp

Sổ tay và bút ký tuy chỉ là những vật dụng nhỏ gọn nhưng không vì thế mà kém đi sự tôn trọng dành cho sếp.
Trên thị trường không thiếu những chiếc sổ tay, bút kí được thiết kế sang trọng, cao cấp, chỉ cần bạn tinh tế lựa chọn thì không chừng món quà nhỏ này lại “có võ” với sếp đó nha.

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
 

Tượng phong thủy

Muốn chọn quà liên quan phong thủy thì trước hết bạn cần tìm hiểu bản mệnh của sếp để tặng cho phù hợp. Còn nếu không tiện tìm hiểu sâu về đời tư sếp, bạn có thể chọn theo kiểu đơn giản là tranh phong thủy ngày Tết hoặc các câu chúc thành công để biếu cấp trên.

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
Tham khảo: Quà Tết doanh nghiệp
 

Đồng hồ đeo tay

Thông thường, phong cách của sếp sẽ chỉn chu, với sếp nam thì lịch lãm còn sếp nữ thì quyền lực.Thế nên, để tôn lên thêm điều đó, đồng hồ đeo tay là một món quà thích hợp. Chúng cũng rất tiện dụng để căn chỉnh thời gian một cách hiệu quả nhất cho công việc.

tang-gi-cho-sep-ngay-tet
 

Túi xách hoặc ví da

Túi xách, ví làm từ da luôn được ưa chuộng bởi độ bền cũng như làm toát lên vẻ sang trọng của người sử dụng. Để tặng sếp, bạn nên chọn những chiếc túi xách, ví da có màu nâu, đen sẽ giúp tôn lên sự đẳng cấp của họ.
 

Mua giỏ quà Tết biếu sếp tại siêu thị GO! với mức giá ưu đãi

Có đa dạng mức giá cho bạn lựa chọn như giỏ quà Tết 500K, giỏ quà Tết 300K hay giỏ quà Tết 200K rất hợp với túi tiền bạn. Nếu có nhu cầu mua quà Tết 2024 thì có thể đặt mua quà Tết 2024 online hoặc thẳng tiến đến siêu thị GO! & Big C gần nhất. 

tang-gi-cho-sep-ngay-tet

tang-gi-cho-sep-ngay-tet