Những cách làm bánh mì nướng bơ thơm ngon
04
THÁNG 12 2023
Những cách làm bánh mì nướng bơ thơm ngon

Những cách làm bánh mì nướng bơ thơm ngon

Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm bánh mì nướng bơ nhanh gọn, dễ dàng thì bài viết này dành cho bạn. Bánh mì nướng bơ là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người bởi độ thơm ngon, beo béo mà nó mang lại. Bạn có thể dùng món này làm bữa sáng hoặc đãi tiệc nhẹ đều rất tiện lợi. Chỉ cần 5-10 phút với dụng cụ nhà bếp quen thuộc là chiếc chảo hoặc nồi chiên không dầu là bạn đã có ngay món bánh mì nướng bơ ăn siêu dính, cùng xem cách làm nhé.

Những cách làm bánh mì nướng bơ thơm ngon

Làm bánh mì nướng bơ bằng chảo

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Bánh mì 2 ổ
  • Tỏi 20g
  •  Bơ thực vật 50g (bơ Tường An)
  •  Bột canh nửa muỗng cà phê
  •  Tiêu xay nửa muỗng cà phê

Cách làm bánh mì nướng bơ làm bằng chảo:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bánh mì cắt nhỏ vừa ăn, tỏi băm nhuyễn.

cach-lam-banh-mi-nuong-bocach-lam-banh-mi-nuong-bo

Đun bơ trên chảo dầu nóng với lửa vừa. Đợi bơ tan, bạn cho tỏi vào phi thơm rồi lọc bằng rây để tách bơ riêng, tỏi riêng.

cach-lam-banh-mi-nuong-bo

Bước 2: Làm bánh mì nướng bơ:

Bắc chảo lên bếp, đổ phần bơ đã tách riêng khi nãy vào, khuấy đều trên lửa nhỏ với nửa muỗng cà phê tiêu, nửa muỗng cà phê bột canh.
Sau đó, bạn cho bánh mì vào, trở đều các mặt cho đến khi vàng, hơi cháy xém và áo đều sốt bơ thì trút bánh ra dĩa, rưới phần tỏi phi thơm lên là dùng được rồi.

cach-lam-banh-mi-nuong-bo

Làm bánh mì nướng bơ bằng nồi chiên không dầu

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Bánh mì 2 cái
  • Bơ mặn 10 gr
  • Tỏi 3 tép
  • Lá basil khô 1 ít
  • Đường 1 ít

Cách làm bánh mì nướng bơ bằng nồi chiên không dầu:

Bước 1: Làm sốt bơ tỏi:

Tỏi lột vỏ, rửa sạch và cắt đôi, sau đó cho vào giấy bạc bọc lại rồi nướng trong nồi chiên không dầu khoảng 5 phút ở nhiệt độ 180 độ cho tỏi chín mềm. Còn bơ bạn để nhiệt độ phòng cho mềm.

Sau khi tỏi nguội, bạn nghiền nát và trộn đều chúng cùng 10g bơ, 1 lá basil khô và nửa muỗng đường là đã có hỗn hợp sốt bơ tỏi ngon miễn chê.

cach-lam-banh-mi-nuong-bo

Bước 2: Nướng bánh mì

Cắt bánh mì thành từng lát vừa ăn rồi phết đều sốt bơ tỏi lên mặt trong của bánh và đặt vào nồi chiên nướng 5 phút dưới nhiệt độ 170 độ đến khi bánh vàng giòn là hoàn thành.

cach-lam-banh-mi-nuong-bo

cach-lam-banh-mi-nuong-bo

cach-lam-banh-mi-nuong-bo

Như vậy, GO! đã mách bạn làm xong món bánh mì nướng bơ thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn với 2 cách đơn giản. Món ăn vặt thơm nức mũi nhờ sốt bơ tỏi kết hợp với bánh mì giòn rụm siêu cuốn sẵn sàng chinh phục bất cứ tín đồ ẩm thực nào mà không cần quan tâm bánh mì bao nhiêu calo. Ngán cơm quá thì có thể đổi vị hoặc cuối tuần đãi tiệc nho nhỏ thì nên làm món này hoặc tham khảo cách làm bánh mì thịt nướng mời bạn bè, gia đình thưởng thức nhé, cực kì đơn giản không tốn sức lại còn thơm ngon, ai cũng mê.

Mua bánh mì, nguyên liệu làm bánh mì nướng bơ thơm ngon tại siêu thị GO! Và Big C

Nhắc đến siêu thị GO! và Big C, người ta nghĩ ngay đến những chiếc bánh mì vừa ngon vừa rẻ đã trở thành thương hiệu hàng chục năm qua. Ở siêu thị GO! Và Big C Có đa dạng các loại bánh mì từ bánh mì dài, bánh mì que, bánh mì baguette, bánh mì sandwich, bánh mì nguyên cámbánh mì gối đến bánh mì ngọt với giá cả siêu rẻ. Không chỉ bánh mì rẻ, nguyên liệu làm bánh mì nướng bơ như bơ, đường, tỏi,... cũng được chương trình ưu đãi hấp dẫn thường xuyên nên bạn không cần lo “đau ví” đâu.

Để bữa tiệc của bạn thêm phần hấp dẫn, bạn có thể mua thêm các món ăn chế biến sẵn từ quầy bếp của siêu thị như bánh mì kebab để tiết kiệm thời gian nấu nướng mà vẫn làm hài lòng khách dự tiệc. Chần chờ gì mà không “lăn vào bếp” cùng siêu thị GO! và Big C nào!

cach-lam-banh-mi-nuong-bo